Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong

Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong

Cách tô son môi đẹp tốt nhất nên phụ thuộc vào kiểu môi khác nhau để lựa chọn màu sắc và kiểu tô son.

Mỗi một người có kiểu môi khác nhau ví dụ như môi dày, mỏng, cong,…Vì thế mà cũng nên có từng cách trang điểm riêng cho mỗi một dáng môi. Dưới đây là cách tô son môi đúng cách và biện pháp khắc phục cho những đôi môi: quá mỏng, dày, nhỏ, quá tỏ và hơi cong.
Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong
1. Môi quá nhỏ
Khuyết điểm của kiểu môi này là khi mà môi nhỏ sẽ khiến cho phần xương hàm của chị em trông nhỏ đi đáng kể.
Cách tô son môi dễ thương là các bạn vẽ đường xung quanh ở môi trên và môi dưới, các góc độ phải được tô rộng, tạo cảm giác đôi môi trông lớn hơn. Thích hợp nhất chính là những son môi có màu sáng, bóng. Với các son này có tác dụng giúp môi quá nhỏ trông sẽ lớn hơn một chút.

2. Môi mỏng
Khá nhiều chị em có môi mỏng sẽ gặp rắc rối khi trang điểm. Làn môi mỏng sẽ khiến gương mặt của chúng ta không đầy đặn.
Bạn viền môi và mở rộng cho đến tận gốc của cả hai môi. Việc đánh son đúng cách cho môi mỏng thích hợp với những màu sáng hoặc màu ấm áp để tăng cảm giác cân xứng cho đôi môi.

3. Môi quá dày
Môi dày có rất nhiều kiểu ví dụ như: dày môi trên, dày môi dưới hay là cả hai môi đều dày.
Cách tô son môi đẹp tự nhiên với môi dày cần tuân theo 3 bước sau:
- Bước 1: Bạn thoa một lớp kem dưỡng trên các góc cạnh của đôi môi, thậm chí cả trên bề mặt của môi. Chú ý, màu son dưỡng môi cần phải tương tự với màu da tự nhiên.
- Bước 2: Nhớ phải kẻ thêm viền môi kỹ càng theo đúng chiều dài môi, chiều rộng nhờ thế sẽ co lại rất nhiều.
- Bước 3: Chọn mua son thích hợp với môi dày. Những màu son lý tưởng nên sử dụng được ví dụ như: son màu đỏ bóng, màu hồng đậm bóng…

4. Môi quá lớn
Kiểu môi lớn đó chính là môi có bề mặt có độ rộng quá lớn, khiến gương mặt của chúng ta mất đi tính cân đối và trang điểm cũng sẽ vì như vậy mà khó được đúng ý muốn.
Cách thức khắc phục thực hiện như sau:
- Bước 1: Các bạn cũng nên bôi kem dưỡng lên toàn bộ diện tích bề mặt của làn môi. Tiếp theo bôi chút son nền tương đồng với màu môi tự nhiên.
- Bước 2: Chị em vẽ một đường viền quanh môi, chú ý vẽ cả các góc cạnh bên trên môi để có được kiểu môi nhỏ lại. Một điểm cần để ý ở đây chính là bạn cần thoa son môi lùi vào trong so với môi thật.
- Đối với môi lớn thì cách để tô son môi đẹp cần chọn màu son tối màu.
Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong
5. Môi hơi cong
Nếu như chị em có một đôi môi hơi cong, nên để ý các bước dùng son môi như sau nhé!
- Việc đầu tiên là vẽ viền môi, sở hữu làn môi cong thì việc thoa son môi đẹp nên lùi đường viền so dáng môi thật một chút. Kế tiếp, cách tô son môi đẹp nhất đó chính là các bạn cần chọn son có tông màu nhạt chẳng hạn như: hồng cam, màu hồng phớt hay là nâu cam đều thích hợp. Bước sau cùng, bạn nên sử dụng một lớp mỏng phấn nhẹ ở môi để làm nhạt đi đường viền trên môi đã kẻ trước đó.

Thêm một điểm cần phải để ý dó là với đôi môi hơi cong, chị em đừng nên sử dụng son sẫm và bóng mà hãy chọn dùng một số loại sáng màu nhé!

Mách nhỏ
Khi nhắc đến son trang điểm, các kiểu son có tông màu hồng luôn luôn được các bạn nữ ưu điểm nổi bật. Nhìn chung thì các loại son này có ưu điểm là thích hợp với nhiều dạng môi, nhiều lối make up khác biệt nhau. Nếu như các bạn đang có kế hoạch chọn mua một màu son son hồng cho các ngày xuân sắp đến, chúng tôi có một gợi ý dành cho các bạn. Sở hữu thỏi son môi Pazealo sang trọng có rất nhiều sắc hồng nổi bật, Pazealo mang tới cho chị em một làn môi đẹp mắt.
Mẹo thoa son cho dáng môi dày - mỏng – cong | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng