Những điều cần biết về xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist

Những điều cần biết về xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Những điều cần biết về xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: ASN_002
Tên sản phẩm: Xịt Khoáng Refreshing Aqua Tree Mist 
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 100ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist đó chính là mỹ phẩm chăm sóc da có dạng dung dịch lỏng, có chứa vô số dưỡng chất quan trọng giúp cho bề mặt da mịn màng ngay tức thì.
Những điều cần biết về xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist
Xịt khoáng chính là một trong các mỹ phẩm làm đẹp da được ưa chuộng trong những năm gần đây. Về tính năng thì sản phẩm làm đẹp này được sử dụng với mục đích cấp nước tức thì cho da, giúp hạn chế dấu hiệu khô bong trên da. Bên cạnh đó, nhờ việc giàu dưỡng chất các chai xịt khoáng dưỡng ẩm còn giúp bảo vệ vững chắc da và hạn chế các tác  xấu từ các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm…

Với những công dụng tốt như trên, loại mỹ phẩm này rất xứng đáng chiếm một góc nhỏ trong bộ mỹ phẩm chăm sóc toàn diện da của các bạn. Trường hợp chị em là nhân viên văn phòng thì loại chai xịt khoáng cho da còn cần hơn nữa. Nó giống như một bước dưỡng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng giúp bù lại lượng nước bị hao hụt khi ngồi phòng có điều hòa.

Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm này, bạn đã tìm được sản phẩm xịt khoáng an toàn và tốt nhất cho làn da mình chưa?

Được biết tới là một trong các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín ở đất nước Hàn Quốc, những năm qua mỹ phẩm Seed & Tree đã được kinh doanh tại Việt Nam và nhiều nước châu Á với đa dạng những mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện. Ngoài các loại quen thuộc như sữa rửa mặt Seed & Tree, kem trang điểm Seed & Tree CC Cream… thì chai xịt khoáng dưỡng ẩm Seed & Tree đang trở thành một giải pháp dưỡng ẩm làn da mới mẻ được khá nhiều chị em chọn mua và sử dụng.

Lý do nên chọn mua và sử dụng xịt khoáng cung cấp nước Seed & Tree đến từ thương hiệu Seed & Tree?

- Refreshing Aqua Tree Mist ngay lúc vừa tác động lên làn da sẽ ngay lập tức thẩm thấu và bổ sung lượng nước giàu khoáng chất giúp cho da ẩm mịn. Tuyệt vời hơn, sản phẩm còn có tính năng ngăn ngừa nấm da, kích thích khả năng đề kháng của da.
- Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, xịt khoáng chăm sóc da nữ Seed & Tree còn có công dụng hạn chế dầu cho da, dưỡng trắng da, cải thiện nếp nhăn, bổ sung thành phần dưỡng chất tốt cho việc phục hồi và nuôi dưỡng làn da.
- Refreshing Aqua Tree Mist là sản phẩm xịt khoáng cao cấp có mức giá cả tầm trung, phù hợp với khá nhiều khách hàng.
- Thành phần có chứa bên trong xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist có khá nhiều điểm vượt bậc:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm khoảng chừng hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Dưỡng chất này có công dụng cực tốt trong bước dưỡng ẩm, ổn định và nuôi dưỡng làn da, xóa mờ những nếp nhăn và bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin đó là dưỡng chất an toàn ở việc làm trắng da. Khi mọi người có mong muốn chọn xịt khoáng có tính năng dưỡng trắng thế nhưng lại e ngại không biết nên dùng mỹ phẩm nào vừa an toàn vừa có thể trắng cực nhanh thì cam đoan xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist chứa dưỡng chất Arbutin chính là một gợi ý chính xác đấy.
  3. Adenosine ở trong thiên nhiên thường được tìm thấy trong những loại thảo dược tốt nhất “Đông trùng hạ thảo” hay là cây linh chi. Về phần hiệu quả làm đẹp, thành phần dưỡng chất này có tính năng phòng tránh kích ứng, giảm viêm, làm sáng da và đề phòng tình trạng lão hóa.
  4. Nhựa cây tuyết tùng có thành phần Phytoncide nhờ đó sản phẩm Refresh Waterfull Healing Mist có tính sát khuẩn, xoa dịu da, giúp thư giãn thể chất và cả tinh thần.
Cách sử dụng:
Có 2 phương pháp để dùng xịt khoáng:
  • Dùng dạng xịt khoáng dưỡng ẩm cho bề mặt da khi da khô, phun thật đều khoảng cự ly 20-30cm so với da.
  • Dùng ở dạng nước hoa hồng. Khi đã rửa mặt, lấy lượng vừa đủ nhỏ ào bông tẩy trang hoặc tay rồi lau nhẹ nhàng đúng theo hướng trong ra ngoài.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập 100% đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được đánh giá tốt và phù hợp với người dùng Việt Nam.

Chọn mua xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist chính hãng ở đâu?

Vài năm qua, tại thị trường Việt Nam đã có sự hiện diện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập và buôn bán dòng mỹ phẩm chất lượng này. Dù vậy, với đặc thù của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự ra đời ồ ạt của các doanh nghiệp cung ứng mỹ phẩm, cạnh tranh giá thành khiến vấn đề mua hàng chính hãng cũng vì lý do này mà khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu chị em đang có nhu cầu mua xịt khoáng Seed & Tree chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin thêm gửi đến các bạn chẳng sinh sống tại TP Hồ Chí Minh là song song với vấn đề cung ứng cho thị trường chủ lực này, cửa hàng chúng tôi còn nhận đặt hàng ở phạm vi toàn quốc, phục vụ mong muốn mua và sử dụng mỹ phẩm chính hãng của khách hàng.

Đặc biệt, trường hợp chị em có nhu cầu nhập với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu cùng quy định về quyền lợi kinh doanh hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn lại những sản phẩm bán nhanh, được trả sản phẩm nếu như lý do là vì lỗi bao bì từ phía doanh nghiệp sản xuất hàng hóa.
Những điều cần biết về xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng