Bán kem làm trắng da nhanh Tone Up Brightening Pack tại Đà Nẵng

Bán kem làm trắng da nhanh Tone Up Brightening Pack tại Đà Nẵng | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Bán kem làm trắng da nhanh Tone Up Brightening Pack tại Đà Nẵng

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Real Light Tone Up Brightening Pack
Giá: 460,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 150ml

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Real Light Tone Up Brightening Pack 150ml là loại mỹ phẩm làm trắng da đặc biệt có tác dụng giúp da mặt sẫm màu và sần sùi trở nên mềm mịn trắng sáng chỉ trong thời gian 3 phút.
Bán kem làm trắng da nhanh Tone Up Brightening Pack tại Đà Nẵng
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE vẫn được gắn với tên gọi “màn ảo thuật” trong giới mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp bởi chức năng làm trắng nhanh. Có thể hiểu, sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm phấn BB Cream, có thể sử dụng như là phấn lót trang điểm nhằm giúp sáng tone da.

Lý do nên chọn mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Tone up Brightening Pack thương hiệu SEED&TREE?
  • Kem làm trắng da mặt SEED&TREE có khả năng thấm rất sâu vào da, chẳng gây ra cảm giác trơn dính khó chịu trên da lúc thoa và cũng không để lộ ra vân kem giống như nhiều sản phẩm làm trắng làn da thường thấy.

  • Cách dùng đơn giản không hề làm bết dính trên áo, có tác dụng ngăn chặn tia cực tím, hiệu quả nhanh chóng và thời gian trắng sáng khá lâu.

  • Kem làm trắng da Hàn Quốc SEED&TREE Tone up Brightening Pack có giá thành hợp lý nên hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài việc làm trắng tức thời, các bạn có thể sử dụng loại kem này để dưỡng lâu dài.

  • Thành phần an toàn, cam kết không hề có chất tẩy trắng và nhiều chất gây teo da, phụ thuộc vào kem.
  1. Chiết xuất rễ dâu tằm: có công dụng hiệu quả ở bước ức chế các tác nhân gây thâm nám da mặt, được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm làm đẹp vì có tính an toàn cao. Nhờ có thành phần dưỡng chất tuyệt vời này mà kem làm trắng da nhanh SEED&TREE có tác dụng cực tốt trong quá trình giúp da mặt ngăn chặn oxy hóa và đem lại sắc da sáng khỏe.

  2. Chiết xuất lá bạch quả có tính năng đề phòng oxy hóa tự nhiên, duy trì độ ẩm làn da hiệu quả, giảm nhăn và chống lại tất cả mọi dấu vết lão hóa trên da.

  3. Chiết xuất rau má có thể giúp điều trị những hư hại trên da trước đó, cải thiện vẻ ngoài của da và công dụng tuyệt vời ở việc giấu khiếm khuyết hoàn hảo.

  4. Chiết xuất cam thảo là thành phần dưỡng chất được sử dụng phổ biến ở ngành mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da, nhất là những sản phẩm có tác dụng chống lão hóa và làm trắng da. Thế mạnh của thành phần đó chính là có khả năng hấp thụ được mọi tia UVA, UVB gây hại đồng thời ngăn ngừa nguy cơ bị nám da thâm sạm.

  5. Chiết xuất chanh có vitamin vitamin C vì vậy có hiệu quả hiệu quả trong việc đẩy lùi lão hóa sớm. Chất này an toàn với da, có khả năng sát khuẩn hiệu quả, trừ bỏ bã nhờn và đem đến vẻ sạch mịn cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng kem làm trắng da:
- Bước 1: Trước tiên, chúng ta cần làm sạch da. Tiếp tục sử dụng một lượng kem trắng da vừa đủ và bôi nhẹ nhàng lên da mặt. Lưu ý là đừng sử dụng nhiều kem vì như vậy chẳng có nghĩa chúng sẽ giúp khuôn mặt chúng ta trắng sáng hơn. Nếu lượng kem trắng da này dư thừa nhiều sẽ gây ra tình trạng làn da khó rửa và xuất hiện nhờn dầu trên bề mặt da.
- Bước 2: Chừng khoảng 3 phút ngay sau lúc dùng, kem đã thấm đều ở trên da, rửa lại nhẹ nhàng với nước.
- Bước 3: Lấy khăn khô lau sạch nước trên da, sắc da đã mịn màng và trắng sáng hơn nhiều so với trước đó.
Chú ý: Kem dưỡng dùng được cho cả mặt và toàn bộ cơ thể. Khi cần đi ra bên ngoài đi chơi hay là tham dự một bữa tiệc nào đó, bạn gái có thể thoa kem lên cả body và chờ khoảng 3 – 5 phút sau đó rửa sạch. Chị em chúng mình sẽ sở hữu được làn da mềm mịn tự nhiên, hiệu quả trắng da đến hơn 30% trước khi thoa.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được nhiều lời khen rất tốt và phù hợp với người sử dụng Việt Nam.

Chọn mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Tone up Brightening Pack chính hãng ở đâu?

Có thể nhận định rằng, SEED&TREE thực sự là nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được yêu thích bậc nhất ở thị trường mỹ phẩm nước ta hiện nay. Đây cũng là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự ra đời của nhiều công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng, càng có nhiều doanh nghiệp bán sản phẩm thì bước lựa chọn cửa hàng để mua chính hãng càng gặp khó khăn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Tone up Brightening Pack chính hãng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Bên cạnh vấn đề cung cấp sản phẩm chất lượng tới khách hàng, chúng tôi còn hết sức để ý đến việc phát triển thị trường. Chính vì lẽ đó, song song với việc đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng sống tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận gửi hàng đến những khách hàng ở những tỉnh thành khác trên cả nước, luôn đem tới chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ thanh toán hàng hóa tốt nhất.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn tiếp nhận những đơn đăng ký mua hàng với số lượng nhiều để kinh doanh với khoản chiết khấu ưu đãi đến bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục có liên quan tới hàng hóa; sẽ được đổi hàng để chọn lại các sản phẩm bán chạy, được trả lại hàng nếu nguyên nhân trả là do vấn đề lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất.
Bán kem làm trắng da nhanh Tone Up Brightening Pack tại Đà Nẵng | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng