Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3

Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3 | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: CU001
Tên sản phẩm: Phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++
Giá: 640.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 15g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Phấn nước trang điểm Seed & Tree Cushion đó là loại phấn nước dưỡng da có công dụng chống nắng, bảo vệ tốt nhất cho da mặt của bạn.

Phụ nữ và mỹ phẩm trang điểm có mối quan hệ rất “thân thiết”. Dùng những loại kem trang điểm, son môi, chì kẻ chân mày đúng cách sẽ giúp cho chị em nhìn lôi cuốn hơn.
Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3
Nếu trước kia rất nhiều nữ giới vẫn hay mua dùng mỹ phẩm trang điểm có dạng phấn bột thì vài năm gần đây, các loại mỹ phẩm trang điểm dạng kem, phấn nước lại là sản phẩm trang điểm được khá nhiều chị em lựa chọn. Đây cũng chính là điều kiện cho quá trình ra đời của vô số thương hiệu mỹ phẩm trang điểm loại kem và sản phẩm phấn nước trang điểm Seed & Tree Cushion đến từ mỹ phẩm Seed & Tree cũng là một trong số đó.

Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion chính là sự kết hợp kem lót và kem nền. Khi nhắc đến loại phấn trên, những người đã dùng đều rất tin tưởng vì Cushion có khả năng bám vào bên trong bề mặt da rất lâu, sắc da nhẹ nhàng, cho các bạn làn da mịn đẹp rất tự nhiên và chẳng cần e ngại tình trạng bị “mốc” như là các mỹ phẩm dạng phấn bột.

Vì sao nên chọn phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ nhãn hàng Seed & Tree?

  • Ngày nay, một sản phẩm phấn trang điểm không những thực hiện tốt vai trò của mình mà nó còn phải đa năng nữa và đây cũng chính là tiêu chí được phấn nước trang điểm cao cấp Seed & Tree hướng đến. Ngoài tính năng trang điểm khuôn mặt, sản phẩm Seed & Tree Cushion còn giúp chăm sóc và bảo vệ da khỏi những tác hại của các tia UVA, UVB và duy trì vẻ rạng rỡ suốt cả ngày.

  • Phấn nước dưỡng da trang điểm Seed & Tree có tác dụng làm trắng và giấu khuyết điểm bên trên làn da vô cùng tốt. Đặc biệt, chúng cung cấp nước đầy đủ cho làn da và kiềm hãm được lượng dầu bóng xuất hiện trên da mặt, chẳng gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gia tăng khả năng đàn hồi trên da.

  • Nếu như chị em có ý định tìm kiếm một sản phẩm phấn nước trang điểm đa năng, thì đừng bỏ qua phấn nước trang điểm chống nắng Cushion nhé!

  • Các thành phần dưỡng chất chính của phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion:
  1. Adenosine ở trong thiên nhiên thường được chứa ở trong những thành phần thảo mộc quý giá “Đông trùng hạ thảo” hoặc là linh chi. Về hiệu quả làm đẹp, dưỡng chất trên có khả năng giảm kích ứng, giảm viêm, giúp sáng da và đẩy lùi lão hóa.

  2. Niaxinamit giúp làm mịn da và làm mờ dần tình trạng nếp nhăn, mịn đẹp da.

  3. Đường Trehalose có công dụng làm ẩm cực kỳ tốt.

  4. Chiết xuất sữa ong chúa - Là dưỡng chất có tính năng an toàn tuyệt đối đối với làn da, dù là da các bạn nhạy cảm và dễ dàng bị nổi mẩn thì vẫn có thể sử dụng được những sản phẩm chứa nhiều hoạt chất trên. Nhờ vào việc bôi thành phần có tính năng duy trì ẩm mịn và nhẹ dịu da này nên loại kem này luôn được biết đến chính là phấn nước trang điểm tốt nhất và khi dùng phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ da tay của bạn được làm dịu, mịn màng.
  5. Chiết xuất đậu đen cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng v
    à gia tăng độ đàn hồi cho làn da.

  6. Chiết xuất hoa tuyết liên có tính năng kháng axit hóa, dưỡng ẩm bề mặt da.
Cách sử dụng:
Ở phần hoàn thiện cơ bản, sử dụng bông phấn ấn vào miếng để thấm phấn nước tiếp đó xoa đều lên trên da mặt.
Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập hàng hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được nhiều lời khen rất tốt và phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Chọn mua phấn nước trang điểm Seed & Tree Cushion cao cấp ở đâu?

Có thể nhận định rằng, Seed & Tree là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường mỹ phẩm ở nước ta trong những năm gần đây. Đây cũng là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự ra đời của các công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Có điều, càng xuất hiện nhiều doanh nghiệp cung ứng sản phẩm thì việc lựa chọn địa chỉ để mua chất lượng càng trở nên khó khăn.

Nếu các bạn có nhu cầu mua và dùng phấn nước trang điểm Seed & Tree chính hãng, nhớ liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Song song với việc cung ứng mỹ phẩm chất lượng tới khách hàng, chúng tôi còn vô cùng chú trọng đến vấn đề nhân rộng thị trường kinh doanh. Do đó, ngoài việc cung ứng đủ nhu cầu mua hàng của khách hàng sống tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận vận chuyển hàng đến mọi khách hàng tại các địa phương khác trên cả nước, chắc chắn mang đến chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Hơn nữa, nếu như bạn có dự định đăng ký mua với số lượng lớn với mục đích buôn bán, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu cùng quy định về quyền lợi hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn những mặt hàng bán chạy, sẽ được trả sản phẩm nếu do lỗi mẫu mã từ doanh nghiệp sản xuất.
Địa chỉ bán phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion tại Quận 3 | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng