Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng?

Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng? | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng?

Kem chống nắng chắc chắn chính là một sản phẩm rất quen thuộc với khá nhiều bạn nữ. Tác dụng của kem chống nắng đó là giúp bảo vệ làn da và làm giảm thiểu tối đa một số những tác hại từ ánh nắng mặt trời lên da, phòng tránh biểu hiện lão hóa da dù còn rất trẻ. Có điều, trong một số ít trường hợp, dù đã cực kỳ chăm chỉ thoa kem chống nắng, bề mặt da chị em vẫn bị sạm đi nhiều và thậm chí là xảy ra bong da mặt.

Vậy nguyên do là do đâu? Cùng mỹ phẩm Seed & Tree test thử xem chúng ta có đang mắc phải các lỗi khi dùng kem chống nắng phổ biến hay gặp ở phái đẹp không nhé!
Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng?
1. Chưa thoa đủ liều lượng kem chống nắng cần thiết
Bạn dùng kem chống nắng cho da mặt thường xuyên mỗi ngày có điều tiết kiệm bằng cách là “cắt xét” số lượng kem thái quá thì chắc chắn là không thể thu được kết quả như ý muốn.
Để chắc chắn biết được số lượng kem phải sử dụng ở mỗi lần dùng, bạn nhớ tham khảo thêm những thông tin về khả năng chống nắng ở trong loại mỹ phẩm đó. Nếu lượng chất chống nắng rất cao, cần chọn dùng một lớp mỏng và bắt đầu massage thật nhẹ để cho kem chống nắng hấp thụ vào da mặt tốt nhất nhé! Nhớ một điều nữa, chị em ohụ nữ cần thoa lại kem sau 2h/lần hay là nhiều lần hơn khi mà chúng ta thuộc kiểu người dễ đổ mồ hôi.

2. Không để ý tới thành phần chống nắng trong kem dưỡng
Các lượng chất có trong kem chống nắng dưỡng da sẽ tác động đến số lượng sử dụng cũng như khả năng bảo vệ bề mặt da của các mỹ phẩm đó. Nếu thành phần này thấp thì khả năng phòng chống ánh nắng thấp, còn với trong tình huống ngược lại khi mà dùng loại có chỉ số chống nắng quá cao thì khoảng thời gian lưu lại trên bề mặt da sẽ lâu dần, da bị bít tắc và sẽ dễ bị lão hóa da ngay khi còn trẻ. Chính vì thế, để đảm bảo chọn đúng kem chống nắng tốt nhất cho làn da thì bạn phải biết rõ về loại da của bản thân nữa.
Thị trường hiện tại, kem chống nắng đã được phân ra các loại chẳng hạn như: kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng cho da mụn… Chọn chính xác sản phẩm để chắc chắn chăm sóc da đúng cách nhé!

3. Chẳng bao giờ bôi kem chống nắng lúc trời mát mẻ
Sẽ vô cùng nguy hiểm khi mà các bạn mắc phải sai lầm này. Thực tế, dù là khi trời nhiều mây thì bề mặt da của chị em vẫn chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi ánh nắng mặt trời ngay cả khi trời mát mẻ hoặc là đang khí trời mùa đông. 80% tia UV vẫn hoạt động trong các ngày nhiều mây, do vậy cần bôi kem chống nắng quanh năm và đừng để cho thời tiết ảnh hưởng đến chúng ta.

4. “Quên” bôi kem chống nắng ở một vài khu vực da
Mặt, cánh tay hoặc là chân vẫn luôn được chăm sóc kỹ lưỡng. Thế nhưng, tại những chỗ khác lại rất hay bị quên mất. Nên nhớ là dùng kem chống nắng tốt nhất đừng bao giờ bỏ lỡ vùng da nào hết. Nhiều các bạn thoa thường xuyên bỏ sót khu vực da gót chân, cổ, gáy và sau tai… Khi mà chúng ta cứ mãi bỏ quên việc này thì có biểu hiện bề mặt da sẽ nhanh lão hóa da sau một thời gian tiếp xúc ở dưới ánh nắng.
Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng?
5. Chọn dùng loại kem chống nắng toàn thân lại dùng cho cả da mặt
Sự thực là có một sự khác biệt rõ ràng giữa sản phẩm kem chống nắng toàn thân và kem chống nắng cho da mặt. Da mặt đó là khu vực da nhạy cảm thế nên rất dễ tổn hại hơn những chỗ da khác ở bên trên cơ thể. Chính bởi vì thế, công thức kem chống nắng cho làn da mặt có rất ít hóa chất dễ bị kích ứng da và không thể làm bít tắc lỗ chân lông.

Nếu như da chị em quá nhạy cảm thì nhất định phải sử dụng riêng hai loại đó, cho dù nó chính là loại kem không nhờn thì nó cũng có chứa thêm 1 số lượng lớn thành phần cồn, nếu dùng thường xuyên sẽ có tình trạng khô da và làm ửng đỏ da.

Mách nhỏ
Chăm sóc làn da đạt hiệu quả nhất khi mà các bạn phải chọn dùng cho da mình một sản phẩm kem chống nắng chất lượng và dùng hàng ngày. Như vậy chị em đã biết mỹ phẩm kem chống nắng nào tốt nhất cho làn da của mình chưa?

Hãy cùng khám phá những tính năng tuyệt vời của kem chống nắng dưỡng ẩm Seed & Tree Sun Cream để trả lời cho thắc mắc bên trên nhé!
Các bạn mắc phải bao nhiêu sai lầm khi dùng kem chống nắng? | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng