Nguyên nhân nên sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo?

Nguyên nhân nên sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo? | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Nguyên nhân nên sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Gel xăm lông mày BROW GEL TATTOO
Giá: 280.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Gel xăm lông mày Seed & Tree giúp cho chị em có được một chân mày chỉn chu quyến rũ.

Trang điểm chân mày chính là một trong những bước trang điểm không thể thiếu của các bạn nữ. Chẳng khó để nhận thấy chân mày quyến rũ đó là cách để tạo được thần sắc ấn tượng cho gương mặt. Thực tế, chúng ta thường sử dụng chì kẻ mày, bột màu để có khả năng make up cho đôi mày. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại có yếu điểm là rất dễ bị lem hay là bị nhạt màu dần. Khởi đầu từ nguyên nhân trên, mỹ phẩm trang điểm cho chân mày đã được xuất hiện. Bạn có suy đoán được đó chính là sản phẩm nào không?
Nguyên nhân nên sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo?
Tạo nên cơn sốt ngay từ khi chào bán, gel xăm lông mày Seed & Tree với tính năng bền màu đó là cách làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm tìm hiểu. Sở hữu rất nhiều công dụng nổi bật cả về thiết kế và tác dụng, xăm chân mày dạng gel BROW GEL TATTOO sẽ giúp chị em phụ nữ tạo được một bộ lông mày sắc nét tự nhiên và giữ được trong suốt thời gian dài.

Công dụng của gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo
  • Gel tự xăm chân mày Seed & Tree luôn tạo hiệu ứng màu chân mày như thể đã từng xăm rồi, gây ấn tượng và xóa nét đơn điệu giống như là ở các loại mỹ phẩm kẻ chân mày khác.
  • Có thể giữ màu lông mày khá lâu từ 3 – 5 ngày, không nhòe nước nên thích hợp với các hoạt động bên ngoài trời, vui chơi du lịch thoải mái.
  • Cách dùng gel xăm lông mày Seed & Tree rất đơn giản, giúp tiết kiệm được thì giờ cho công đoạn vẽ lông mày. Gel xăm chân mày chứa nhiều dưỡng chất an toàn, không ảnh hưởng xấu da.
  • Màu lông mày có thể đặc biệt khác biệt tùy theo tông màu da và thời gian sử dụng.
Thành phần có chứa bên trong gel nâu xăm chân mày BROW GEL TATTOO tích hợp nhiều tính năng ấn tượng:
  1. Tocopheryl Acetate (hay còn được biết đến với tên gọi chính là vitamin E) vẫn thường được chọn dùng thường xuyên ở sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da có tính ngăn ngừa axít hóa ưu việt. Dưỡng chất đó có tác dụng dưỡng sức khỏe làn da vô cùng an toàn.
  2. Chiết xuất việt quất: Dưỡng chất trên có tác dụng giúp da láng mịn, căng tràn sức sống. Nhờ tác dụng dịu nhẹ nên chiết xuất việt quất không gây các tình trạng kích ứng và an toàn khi được dùng.
  3. Panthenol: Là thể dẫn xuất của vitamin B5 tạo hiệu quả làm dịu giúp mang đến làn da căng mượt, ẩm mịn.
Và nhiều dưỡng chất an toàn khác.

Cách dùng BROW GEL TATTOO tốt nhất

Cách nhuộm lông mày dạng gel Seed & Tree sẽ gồm một số bước sau:
  1. Cắt tỉa lông mày gọn gàng, tiếp đó rửa mặt thật sạch sẽ và dùng lớp gel dày theo hình dạng của lông mày.
  2. Hãy làm khô gel tối thiểu khoảng chừng 1-2 tiếng trở lên. Khi mong muốn nhuộm màu đậm hơn thì dùng trước khi đi ngủ, hãy làm sạch phần gel vào buổi sáng hôm sau.
  3. Sau khi làm khô hoàn toàn, loại bỏ phần gel khô nhẹ nhàng từ lông mày trước hoặc phần lông mày sau ra. Khi chúng ta gỡ ra lực quá mạnh và nhanh thì chân mày có thể bị rụng thế nên hãy lưu ý thật cẩn thận.
  4. Hoàn thiện các công đoạn này chị em sẽ có được đôi lông mày đẹp mắt được sáng màu vô cùng tự nhiên.
Chú ý
  • Nên hạn chế dùng gel xăm lông mày Seed & Tree lúc da mặt chúng ta bị mẩn cảm hoặc đang bị hư tổn.
  • Nhất định phải hạn chế sử dụng sản phẩm tẩy trang ở quanh vùng lông mày trong 24 tiếng kể từ lúc dùng.
  • Để đảm bảo tạo ra màu xăm quyến rũ, nên chọn dùng sau lúc tẩy lớp dầu nhờn hoặc lớp sừng ở vùng chân mày.
  • Đối với chị em phụ nữ vẫn gặp nhiều khó khăn ở việc tạo dáng lông mày thì phải kẻ phần viền khung bằng chì kẻ mày nâu trước rồi mới bắt đầu thoa gel vào.
  • Trong trường hợp lỡ như kẻ lông mày không đúng cách thì nhớ dùng que bông lau tai để chùi sạch trước khi làm khô gel xăm chân mày.
  • Khi mà lo sợ gây ra kích ứng cho lông mày hoặc là làn da thì sau khi đã để lớp gel được khô ráo, nên dùng nước rửa mặt để loại bỏ lớp gel xăm.
  • Hiệu quả lên màu được giữ lâu hơn nếu thoa đều đặn cách 2 ngày một lần
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập khẩu hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm nhận được phản hồi vô cùng tốt và hợp với người dân ở Việt Nam.

Mua gel xăm lông mày Seed & Tree chính hãng ở chỗ nào?

Lúc này, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập và kinh doanh dòng sản phẩm chất lượng này. Tuy nhiên, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự xuất hiện ồ ạt của các công ty cung ứng mỹ phẩm, cạnh tranh giá khiến cho mong muốn mua hàng chính hãng cũng vì lý do này mà trở nên khó khăn hơn nhiều.

Trường hợp các bạn có dự định mua Gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo chính hãng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Song song với bước cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng đến khách hàng, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề phát triển thị trường bán hàng. Do đó, ngoài vấn đề đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sản phẩm của người tiêu dùng ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận gửi hàng tới tất cả khách hàng ở các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Ngoài ra, trường hợp các bạn có mong muốn nhập hàng với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và có khoản chiết khấu cùng với các quy định về quyền lợi kinh doanh hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp giấy tờ chứng nhận, danh mục có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn những mỹ phẩm bán chạy, sẽ được trả sản phẩm nếu như do lỗi mẫu mã từ nhà sản xuất hàng hóa.
Nguyên nhân nên sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo? | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng