5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết

5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết

Cách trang điểm giúp mắt to hơn là cách thức trang điểm vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Người Việt Nam vẫn thường nói rằng: “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ tô điểm cho mặt thêm ấn tượng hơn. Vì thế, trường hợp phái đẹp đang muốn tạo cho mình một gương mặt xinh đẹp với vẻ trẻ trung thì bạn nên thực hiện theo cách trang điểm cho đôi mắt to tròn cuốn hút theo đúng 5 bước ở dưới đây.
5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết
1. Nên chọn mí mắt màu nude
Đó là màu cùng với màu da thế nên nó sẽ khiến cho hàng mi và đồng tử mắt của chúng ta trông đặc biệt hơn rất nhiều.
Nếu chị em muốn sở hữu mắt to tròn như sao Hàn thì nên tham khảo từ họ cách để chọn mí mắt màu nude trước nhé!

2. Kẻ eyeline cùng với tone màu sẫm
Cách vẽ mắt to tròn tự nhiên có thành công hay không được còn phụ thuộc vào cách kẻ eyeline của bạn. Để có thể giúp mắt to hơn và nhìn cuốn hút hơn thì bạn cần nhớ chọn những dạng eyeline có màu tối như màu đen, xám hoặc màu nâu sẫm. Nếu như bạn là một quý cô sôi nổi… thì bí quyết vẽ mắt đậm và dày ở phần đuôi mắt chắc chắn giúp mắt bạn đẹp hơn nhiều.

3. Chọn chì kẻ mí mắt phía bên dưới
Trường hợp bạn đã lựa chọn chì kẻ eyeline phần mí mắt ở bên trên thì hiển nhiên không thể bỏ qua phần vẽ mí mắt bên dưới.
Cách trang điểm mắt to tự nhiên là nên chọn mua chì kẻ mắt cho phần mí bên dưới. Lựa chọn những màu xám đậm hay là trắng kẻ đậm nhạt từ phía bên dưới phần đuôi vào trong. Cách trang điểm giúp mắt to hơn trên có thể giúp đôi mắt to tròn long lanh hơn trước rất nhiều.

4. Tạo được độ sâu cho đôi mắt
Hãy chọn loại phấn màu đen hay là màu xám than dặm thật nhẹ nhàng ở khu vực đuôi mắt đó chính là cách makeup mắt to như búp bê. Để luôn tạo nét đẹp cho mặt, chị em nên dùng một ngón tay thoa một chút phấn mắt màu đó và chọn dùng lên trên chân mày.

5. Tạo được điểm nhấn bằng phấn nền dạng nén
Những loại phấn nén màu trắng hoặc nude makeup nhẹ lên mí mắt ở ngay dưới đuôi chân mày có khả năng làm cho đôi mắt to hơn thực tế.
Nếu như muốn sở hữu mắt cuốn hút thì hãy thử chọn dùng ngay những cách makeup mắt to tròn tuyệt đẹp ý như trên đây nhé!
5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết
Các bạn có biết?
Trang điểm mắt đó chính là một trong những bước makeup cơ bản mà gần như chị em phụ nữ nào cũng đều biết. Tuy nhiên, hiểu biết và chuyên nghiệp lại là hai việc khác nhau, chỉ cần chị em dùng không đúng thì nó có thể thành “thảm họa” trên khuôn mặt của chị em.

Cũng y như kem phấn trang điểm, các mỹ phẩm makeup dùng cho đôi mắt vô cùng đa dạng. Nếu như trước kia chị em phụ nữ vẫn hay sử dụng chì kẻ mày loại bút, sáp vì dễ dùng. Thế nhưng nếu bạn nữ cảm thấy bản thân không thích hợp với các cách trên thì một bí quyết hữu hiệu không kém đó là dùng gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo. Loại mỹ phẩm này do nhãn hàng Seed & Tree cung cấp, dùng khá nhiều chất tự nhiên có lợi cho da và rất phù hợp với các cô nàng “lười” makeup.

Công dụng:
Gel tự xăm chân mày Seed & Tree có tác dụng giúp màu chân mày trông giống như là đã từng xăm mày, có công dụng duy trì cho màu mày lâu từ 3 tới 5 ngày, không cần phải lo sợ đến việc nhòe nước nên rất hợp cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.
- Cách sử dụng gel xăm chân mày Seed & Tree rất đơn giản, giảm bớt được thì giờ cho bí quyết tô chân mày. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng chất an toàn, không hề gây hại a mặt.
- Màu lông mày có thể khác biệt phụ thuộc vào tông màu da và thời gian xăm.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Hãng son môi tốt
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son môi Hàn Quốc tốt nhất
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
5 cách makeup đôi mắt to tròn long lanh chị em nên biết | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng