5 loại tinh dầu thơm tan biến tình trạng mất ngủ

5 loại tinh dầu thơm tan biến tình trạng mất ngủ | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

5 loại tinh dầu thơm tan biến tình trạng mất ngủ

Dùng tinh dầu thơm khắc phục chứng mất ngủ là các thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể sử dụng vô cùng đơn giản tại nhà.

Giấc ngủ tác động vô cùng lớn đến tinh thần và sức khỏe của con người. Dù thế, không phải người nào cũng có thể ngủ ngon và sâu và chứng mất ngủ lâu ngày sẽ làm cơ thể luôn mệt, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong nội dung sức khỏe ngày hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại tinh dầu thơm cải thiện tình trạng khó ngủ tốt nhất nhé!
Tinh dầu hoa oải hương trị mất ngủ
1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương được rất nhiều người sử dụng để giảm bớt chứng mất ngủ.
Theo kết quả thực nghiệm, lúc dùng loại tinh dầu này, các hoạt động trong hệ thần kinh của chúng ta sẽ bị chậm lại, giảm bớt căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ rõ rệt. Hơn thế nữa, nếu bạn thực hiện mát xa với loại tinh dầu này có công dụng giúp giấc ngủ được sâu hơn, tinh thần thả lỏng và nâng cao khả năng tập trung tinh thần.
Một ưu điểm khác, tinh dầu hoa oải hương còn có có công dụng xoa dịu vết bỏng hay các vết côn trùng đốt, khử trùng và chữa lành da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu cúc La Mã được biết đến nhờ nhiều công dụng xoa nhẹ thần kinh và gây cảm giác buồn ngủ. Do đó, nếu các bạn mất ngủ, hãy thêm vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu. Loại tinh dầu này sẽ giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh và đem đến cho người sử dụng một giấc ngủ thật sâu.
Một thông tin hữu ích nữa, tinh dầu này còn có thể chữa và giảm viêm như: tình trạng phát ban, bị sinh vật đốt, sưng lợi, đau răng… Ngoài ra, loại tinh dầu này hấp thụ khá nhanh vào da và làm sạch làn da từ sâu bên trong, hồi phục bề mặt da bị nhăn nheo và trị lành sẹo. Những tác dụng thần kỳ trên đã đủ "dụ dỗ" bạn sở hữu một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Những tác dụng rất tốt có thể kể đến của loại tinh dầu này như: làm dịu chứng đau và tâm trạng lo lắng thời kỳ tiền mãn kinh, giải tỏa mệt mỏi trong công việc, làm mềm và giảm các hiện tượng rạn nứt hay khô da.
Tuyệt vời hơn, loại tinh dầu này có khả năng giảm lo âu phiền muộn, tâm trí thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị khó ngủ, nhớ dùng loại tinh dầu hoa nhài nhé!
Tinh dầu hoa nhài trị mất ngủ
4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi hương ngọt ngào, có công dụng làm dịu và ổn định tinh thần, giảm bớt mệt mỏi và cực kỳ hiệu quả cho những người khó ngủ hoặc thường xuyên tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, tinh dầu đàn hương tạo nên không gian sống ấm áp, khiến cho tinh thần vui vẻ và có thể tập trung làm việc được hiệu quả hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, loại tinh dầu này có thể khiến cho đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho làn da và thường được chiết suất trong những loại nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu cam này đã được bào chế thành công từ 100% vỏ cam vì vậy hương thơm rất nhẹ nhàng, làm tâm trạng cũng trở nên thả lỏng và tốt hẳn lên.
Đốt tinh dầu cam sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng, xua đuổi được vi sinh vật và giúp người ngửi làm dịu tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm:
Giấc ngủ là được xem là phương pháp bảo vệ và giữ gìn nhan sắc hoàn hảo của chị em phụ nữ. Ngoài việc khắc phục căn bệnh mất ngủ, thì việc chọn các loại kem bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cũng rất quan trọng. Vậy mỹ phẩm nào tốt cho làn da đây? Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một sản phẩm kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Kem dưỡng da 3 phút Seed & Tree.
5 loại tinh dầu thơm tan biến tình trạng mất ngủ | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng