Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa

Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa

Làn da thuộc dạng khô đòi hỏi phương pháp chăm sóc và bảo vệ kỹ hơn do rất dễ khô da, kích thích và nhanh lão hóa sớm. Ưu điểm của dạng da này là có lỗ chân lông nhỏ. Mặc dù không dễ dàng bị tổn thương nhưng có khi bị căng rát, ngứa hay bong vẩy, rất dễ tạo thành nếp nhăn. Chính vì lẽ đó bạn cần biết cách chăm sóc làn da khô.

1. Da khô hãy dùng sữa rửa mặt có thành phần công thức chứa tinh dầu hay huyết thanh sinh vật để mang đến vẻ mềm mịn. Sau đó các bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng da buổi tối để chăm sóc và bảo vệ cho da nhé!

2. Không nên sử dụng nhiều dung dịch tẩy rửa do chúng sẽ làm cho bàn tay của chúng ta bị khô bong tới nỗi nứt nẻ.
Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa
3. Dầu dừa, quả bơ và dầu mè đều có thể thay thế kem dưỡng ẩm trong vấn đề hạn chế tình trạng da khô bong nứt nẻ.

4. Làn da khô nên sử dụng nhiều sản phẩm có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm da. Hiệu quả nhất là sau lúc tắm chúng ta dùng những sản phẩm có thành phần dầu cọ, tinh dầu dừa… và thoa nó lên da. Làn da các bạn sẽ mềm mịn bởi đã được làm ẩm an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

5. Đối với vấn đề chăm sóc và bảo vệ da thuộc loại khô, quá trình giải quyết tế bào chết ở trên bề mặt da sẽ có khả năng làm sạch hết những tế bào cũ, tạo điều kiện để các tế bào mới hoạt động tốt hơn, thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Bạn có thể dùng bàn chải chuyên biệt hay là hỗn hợp đường – dầu ô liu, trà xanh – mật ong, dâu tây nghiên nhuyễn – đường,… để lấy bị sừng hóa ở trên da và tính năng dưỡng ẩm, bảo vệ và chăm sóc làn da cực tốt. Hơn thế nữa, nhớ bôi kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết.

6. Khi làn da các bạn thuộc loại da khô thì cần tránh dùng nước máy để rửa mặt, lý do là thành phần nước máy phổ biến có các chất clo và florua cùng những chất hóa học khác. Lời khuyên đưa ra là, các bạn nên sử dụng nước khoáng hoặc nước lọc để rửa mặt.

7. Trộn một ít bột baking soda, bột yến mạch và bột chiết xuất vani cho vào bồn nước ấm. Tắm trong bồn tắm kiểu này mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm tình trạng làn da khô bong.

8. Không được tắm hay là ngâm mình ở trong nước quá nóng bởi vì nước nóng chắc chắn sẽ làm khô làn da của chúng ta. Hãy tắm nước ấm thay vì nước nóng.

9. Nên đổi sang dùng loại xà phòng có nguồn gốc thiên nhiên đừng chứa hợp chất độc hại.

10. Chà vỏ chuối vào gót chân có thể xoá tan tình trạng chân đau ngứa vì bị khô nẻ.

11. Chuối cũng có khả năng được dùng để trị làn da khô nẻ trên mặt và vùng cổ của các bạn. Nên đắp mặt nạ chuối chín trên mặt và sau đó 30 phút rửa lại mặt bằng nước ấm.

12. Đừng bao giờ quên ăn nhiều trái cây trong chế độ dinh dưỡng của bạn.
Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa
13. Dùng đủ nước cơ thể cần sẽ giúp da mặt của bạn luôn mịn màng, trừ bỏ khả năng nổi mụn trứng cá. Tốt nhất là, hãy uống ít nhất 8 cốc nước lọc mỗi ngày để duy trì cho làn da trẻ trung tươi sáng. Cùng với đó chúng ta cũng nên bổ sung thêm các loại hoa quả tươi và rau xanh trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày, và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không rửa mặt nhiều hơn 2 lần hàng ngày với sửa rửa mặt sẽ làm da càng bị khô hơn. Chú ý tắm nhanh và sử dụng nước ấm vừa phải không quá nóng, chỉ dùng xà phòng lúc cần thiết. Trước khi đi ngủ, bạn nên dùng một ly sữa ấm pha trộn với 1-2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Cách này có thể có công dụng dưỡng ẩm da tuyệt vời từ bên trong.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thức làm đúng việc này.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Xịt khoáng dưỡng ẩm Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Kem dưỡng da ban ngày Seed & Tree.
Làm đẹp và bảo vệ làn da khô đúng cách ngăn ngừa mụn, tránh lão hóa | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng