Mua kem dưỡng ốc sên Water Drop ở Huyện Nhà Bè

Mua kem dưỡng ốc sên Water Drop ở Huyện Nhà Bè | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Mua kem dưỡng ốc sên Water Drop ở Huyện Nhà Bè

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: AS003
Tên sản phẩm: ANGEL SKIN WHITENING SNAIL WATER DROP
Giá: 390.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 70ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng da ốc sên SEED&TREE đem tới cho chị em phụ nữ sắc da mịn màng sáng hồng rạng rỡ.

Phái đẹp chính là một cụm từ đầy ý nghĩa luôn gắn liền với người phụ nữ. Tuy nhiên, cách nhìn về cái đẹp tại mỗi nơi luôn có sự khác biệt. Đa phần phụ nữ tại các nước Phương Tây ưa chuộng sắc da rám nắng săn khỏe thì các bạn gái Phương Đông luôn bị mê đắm bởi một làn da trắng mịn. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp dưỡng trắng da được nghiên cứu và sản xuất, chúng là mỹ phẩm có vị trí quan trọng đối với đời sống hàng ngày của chị em.
Mua kem dưỡng ốc sên Water Drop ở Huyện Nhà Bè
Luôn được nhận định là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da danh tiếng Hàn Quốc, mỹ phẩm SEED&TREE được nhập hàng và kinh doanh ở khá nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Phát triển với mục đích hướng tới sắc đẹp tự nhiên, mọi sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu SEED&TREE được sản xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên lành tính, an toàn với mọi loại da nên ngày càng được phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng chọn dùng.

Bên cạnh mong muốn làm trắng da an toàn, liệu pháp chăm sóc da đúng cách còn hết sức chú ý tới vấn đề dưỡng ẩm da. Hiểu được các nhu cầu cần thiết đấy, SEED&TREE đã ra đời và cung cấp đến thị trường mỹ phẩm kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên Angel Skin Whitening Snail Water Drop. Với việc hội tụ tuyệt vời các công dụng nổi bật: Dưỡng trắng da – Duy trì độ ẩm tốt nhất – Phục hồi da bị hư hại trước đó – Tăng cường lớp màng bảo vệ da, kem trắng da dưỡng ẩm SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop sẽ là sản phẩm kem dưỡng hoàn hảo cho da của chị em phụ nữ.

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng kem dưỡng da ốc sên hiệu quả Angel Skin Whitening Snail Water Drop được sản xuất bởi thương hiệu SEED&TREE?

  • Angel Skin Whitening Snail Water Drop là kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất với công dụng làm trắng nhanh an toàn, dưỡng ẩm mịn, nhẹ dịu làn da và dưỡng ẩm làn da tận sâu bên trong.
  • Thế mạnh của sản phẩm này đó là nó không hề xuất hiện tình trạng nhờn dầu giống như các mặt hàng mỹ phẩm khác. Sau khi xoa và tạo thành các hạt nước li ti thì chúng sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào bên trong da và phát huy công dụng dưỡng ẩm cao nhất.
  • Kem làm trắng trắng da dưỡng ẩm da mặt SEED&TREE cực kỳ hiệu quả trong việc đẩy lùi tình trạng oxy hóa ở trên da, đẩy lùi hàng loạt biểu hiện lão hóa da như da nhăn khô, chảy xệ… Ngoài ra, mỹ phẩm còn giúp phục hồi lại những vùng da bị tổn hại từ trước đó, dưỡng ẩm da hiệu quả giúp gia tăng tính săn mịn cho da.
  • Thành phần kem trắng da dưỡng ẩm Water Drop có rất nhiều thế mạnh vượt bậc:
  1. Snail Slime còn được biết đến với tên là tinh lọc dịch nhầy ốc sên (có trong sản phẩm có khoảng 7,000mg). Công dụng chủ yếu của chất này là hỗ trợ làn da tạo ra Collagen, giảm bớt việc phát triển của những gốc tự do đồng thời hạn chế tình trạng oxy hóa ở trên da.
  2. Arbutin được biết tới là hoạt chất dưỡng trắng da an toàn và đã được dùng phổ biến ở ngành mỹ phẩm. Chính nhờ chứa nhiều thành phần này nên kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên SEED&TREE rất an toàn lúc sử dụng. Tính năng chính của thành phần này chính là: dưỡng trắng da an toàn, trẻ hóa da và hỗ trợ chữa trị tốt các bệnh lý như: trị nám, làm nhạt tàn nhang…
  3. Sodium Hyaluronate đó là một chất bôi trơn, có vai trò hoàn hảo trong bước duy trì độ mịn màng của bề mặt da, giữ cho bề mặt da mềm mại và săn khỏe.
Ngoài ra, sản phẩm vẫn còn chứa các thành phần quan trọng đối với bước chăm sóc và bảo vệ da có thể kể đến như: rau má, hà thủ ô, trà xanh, cam thảo, cúc La Mã…
Cách dùng sản phẩm:
Khi đã làm sạch làn da xong, dùng lượng gel vừa đủ và bôi thật nhẹ nhàng lên trên mặt. Tiếp đó, massage nhẹ nhàng đến khi có những giọt nước li ti ở trên bề mặt da. Những dưỡng chất cần thiết đó sẽ nhanh chóng hấp thụ vào bên trong làn da và giúp da hấp thụ tốt nhất.

Uy tín sản phẩm: Được nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được phản hồi tốt và hợp với khách hàng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem dưỡng da ốc sên ở đâu?

Những năm gần đây, công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại nước ta đã mở rộng và phát triển ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, do đó vấn đề tìm kiếm nơi bán uy tín chất lượng khiến cho rất nhiều khách hàng lo lắng.

Nếu như chị em phụ nữ có nhu cầu mua kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên SEED&TREE chính hãng nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng nào uy tín thì Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là cửa hàng chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín tới khách hàng, chúng tôi còn vô cùng chú trọng đến bước phát triển thị trường kinh doanh. Do đó, bên cạnh việc đáp ứng mong muốn mua sản phẩm của khách hàng có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận chuyển hàng đến mọi khách hàng ở những địa phương khác trên toàn quốc, cam kết mang tới sản phẩm cùng với dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.

Tuyệt vời hơn, nếu khách hàng có mong muốn nhập hàng với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu cùng quy định về quyền lợi được hưởng ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận chất lượng, danh mục liên quan đến các loại sản phẩm; sẽ được đổi hàng để nhận những sản phẩm bán nhanh, được trả lại hàng hóa nếu do lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.
Mua kem dưỡng ốc sên Water Drop ở Huyện Nhà Bè | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng