Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh

Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh

Mặt nạ trị mụn bột trà xanh đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong một số năm vừa qua và đã trở thành bí quyết tốt nhất của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là người bị mụn nhiều năm.

Vậy thì tạo mặt nạ trị thâm mụn dùng bột trà xanh có khó không nhỉ? Cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé!
Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh
1. Lựa chọn bột trà xanh trị mụn
Hiện tại kinh doanh hai loại trà xanh chính là matcha trà xanh từ Nhật và trà xanh thông thường. Để đảm bảo an toàn cho da mặt thì chúng ta nhớ sử dụng sản phẩm bột trà xanh của Nhật vì chúng đã được sản xuất bên trong quy trình khép kín từ những lá trà Tencha cực tốt.

Thực ra matcha trà xanh có tác dụng chữa trị mụn là bởi vì nó có chứa rất nhiều catechin. Đó là dưỡng chất có tác dụng hạn chế các loại vi khuẩn và loại bỏ hoàn toàn phần độc tố gây hại của nó. Hơn thế nữa, bột trà xanh còn có công dụng ngăn chặn oxy hóa hiệu quả, giúp kháng viêm và làm lành sẹo nhanh chóng.

Vì thế, mặt nạ trị mụn trà xanh đó chính là đáp án lý tưởng để giúp chúng ta có da sạch mụn nhọt sáng mịn.

2. Cách làm mặt nạ bột trà xanh trị mụn trứng cá
Mặt nạ trị mụn trắng da từ trà xanh có khá nhiều công thức để bạn được chọn. Ở trong đó đơn giản nhất phải kể đến 3 loại sau:
- Mặt nạ trị mụn viêm: Phương pháp chế mặt nạ bột trà xanh dễ dàng nhất là hỗn hợp matcha trà xanh và nước tinh khiết. Bởi khi da mặt chúng ta đang có tình trạng mụn bị nổi mẩn hay là quá nhạy cảm thì nước tinh khiết đặc biệt tốt cho da.
Sau khi đã rửa sạch làn da và đắp mặt nạ khoảng chừng 20 – 30 phút, sau cùng chính là rửa lại khuôn mặt lần nữa. Chỉ như thế thôi là đã hoàn toàn đủ để cho chị em loại bỏ những vết mụn đáng ghét rồi đấy!
- Mặt nạ trị mụn trứng cá: Cùng với những nốt mụn cứng đầu, các bạn có thể chọn dùng hỗn hợp trà xanh và sữa chua không có đường. Theo như nghiên cứu khoa học thì ở trong sữa chua có chứa axit lactic giúp tẩy da chết cực nhanh. Phối hợp thêm với bột trà xanh có tác dụng vừa trị mụn nhọt vừa dưỡng trắng da. Bạn chỉ cần phải sử dụng lên mặt khoảng chừng 15 phút và rửa lại cùng nước ấm là được.
- Mặt nạ trị mụn đầu đen/Mặt nạ trị mụn cám từ bột trà xanh: Mụn cám và loại mụn đầu đen là 2 loại mụn khá khó trị với mọi chị em phụ nữ. Thế nhưng để giúp ngăn ngừa và trị những dạng mụn nhọt này cũng chẳng hề khó. Phương pháp mà bạn gái phải bỏ túi để chiến đấu với những loại mụn nhọt này đó chính là hỗn hợp mặt nạ bột trà xanh + trứng + đậu xanh. Tuy có hơi phức tạp nhưng mặt nạ đó sẽ giúp chúng ta lấy hết bã nhờn và làm thông thoáng phần chân lông cực tốt để mụn không có chỗ ẩn nấp trên da.
Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh
Đắp loại mặt nạ này tầm 20 phút và rửa sạch với nước ấm để làm cho chị em làm sạch bã nhờn, tiêu diệt nơi ẩn nấp của các vi khuẩn hiệu quả.

Nếu như bạn đang gặp rắc rối về mụn trứng cá, nên thử áp dụng những bí quyết trị mụn dễ dàng trên để loại bỏ da mụn, hồi sinh sức sống cho da mặt nhé!

Thông tin thêm:
Thay vì tìm môt số cách trị mụn tốt nhất, chị em hoàn toàn có thể ngăn ngừa mụn bằng việc làm sạch da mặt mỗi ngày. Cách thức hiệu quả nhất là sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt ốc sên Seed & Tree.

Cùng với nhiều thành phần được điều chế từ dịch nhầy ốc sên, sữa rửa mặt ốc sên Angel Skin Snail vừa có tác dụng làm sạch làn da vừa trị liệu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tác dụng:
Angel Skin Snail chính là loại sữa rửa mặt có công dụng làm sạch tận sâu bên trong, có tác dụng giúp cuốn trôi bụi bẩn hoàn toàn luôn được xem là loại sữa rửa mặt tẩy trang hiệu quả nhất hiện nay.
– Tế bào chết tích tụ khá nhiều trên làn da có thể biến chuyển thành nguyên nhân gây mụn. Sản phẩm giúp làm sạch các tế bào da chết, có tác dụng làm nhỏ chân lông và chẳng có cảm giác đau rát khi sử dụng.
– Đã được trừ bỏ tối đa mọi các chất dễ gây ra kích ứng, hiệu quả rửa sạch bề mặt da vô cùng an toàn và còn thích hợp với tất cả tính da. Sữa rửa mặt ốc sên Seed & Tree là sản phẩm an toàn cho tất cả loại da, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Son môi chính hãng
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son mồi mềm mại tự nhiên
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
Các tính năng dưỡng da tốt nhất từ bột trà xanh | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng