Cửa hàng bán gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree tại Đà Lạt

Cửa hàng bán gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree tại Đà Lạt | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Cửa hàng bán gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree tại Đà Lạt

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Gel dán bổ sung nước
Giá: 45,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 1.4g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Gel dán trị dị ứng Seed & Tree bổ sung nước nhanh, giảm biểu hiện khô nứt nổi mẩn ở trên da.

Da của chúng ta chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường và các nguyên nhân gây hại từ ngoài vào ví dụ như: khói bụi, động vật côn trùng… Dù bạn có cố gắng bảo vệ da đến đâu đi nữa, sẽ có lúc da bị khô ráp do thiếu nước, mẩn đỏ do hiện tượng dị ứng da hoặc sưng tấy vì nhiều nốt mụn xấu xí đã để lại trên da. Làm cách nào để đảm bảo xóa nhạt các biểu hiện đó bằng một cách an toàn và hiệu quả nhất đây?
Cửa hàng bán gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree tại Đà Lạt
Một tiến bộ mới trong bước nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, Gel dán bổ sung nước được giới thiệu từ nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree là loại mỹ phẩm chăm sóc da tiện dụng khách hàng có thể tìm mua và mang theo bên người. Bởi vì chứa nhiều lượng nước cô đặc và những thành phần thảo dược chiết xuất từ tự nhiên quý giá, gel dán Seed & Tree có hiệu quả giữ ẩm da cao, giúp các bạn dưỡng da tức thì, bỏ dần hàng loạt biểu hiện mẩn ngứa, sưng tấy trên da nhanh chóng.

Vì sao nên chọn mua gel dán trị dị ứng Seed & Tree nhãn hiệu Seed & Tree?

  • gel dán trị dị ứng có dạng miếng đắp thủy phân có nhiều nước và dưỡng chất dồi dào, giúp cho bề mặt da mát mịn và có thể dùng tới bất cứ lúc nào trong sinh hoạt đời thường.
  • Có màu bắt màu, kích thước nhỏ, dễ dàng cho vấn đề đem theo bên người và sử dụng.
  • Bổ sung lượng nước cho da, giảm mẩn đỏ. Thế nên, trường hợp chúng ta có da nhạy cảm hoặc là dễ bị khô da, nổi mẩn, nên chọn mua Gel dán bổ sung nước Seed & Tree như một cách thức chăm sóc làn da tốt nhất nhé!
  • Thời gian sử dụng lâu, có thể tới 4 tiếng.
  • Sản phẩm có độ an toàn rất cao, hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng và phù hợp với tất cả mọi loại da.
  • Thành phần gel dán bổ sung nước Seed & Tree chứa khá nhiều dưỡng chất vô cùng tốt cho da:
  1. Tinh dầu lá húng lủi có mùi hương dễ chịu có đặc tính phòng tránh dấu hiệu lở loét, làm dịu mọi vết cắn của côn trùng, có hương thơm thiên nhiên giúp thư giãn thể chất và tinh thần, nâng cao khả năng tập trung.
  2. Chiết xuất lá diếp cá có công dụng kháng vi khuẩn cao, làm dịu những vùng da đã bị sưng tấy, mưng mủ, mụn…. Quan trọng hơn, các chất này có tác dụng làm mềm mại và chống hiện tượng oxy hóa trên bề mặt da.
  3. Chiết xuất rau má có thể giúp trị liệu những hư hại trên da trước đó, dưỡng ẩm tốt, có tính năng tuyệt vời trong việc sát khuẩn và giảm sưng tấy, nhờ đó cải thiện vẻ ngoài của da.
  4. Chiết xuất rễ cây du giúp xoa dịu da, cung cấp dưỡng chất hữu ích cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc tế bào da.
Hướng dẫn sử dụng gel dán bổ sung nước Hàn Quốc Seed & Tree:
  • Sử dụng trực tiếp lên da.
  • Sử dụng tốt cho cả người lớn và trẻ em.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập hàng 100% quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được phản hồi tốt và phù hợp với người sử dụng ở Việt Nam.

Chọn mua gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree ở đâu?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở nước ta đã thực hiện mở rộng và phát triển thị trường ở nhiều địa phương trên toàn quốc, do đó việc lựa chọn nơi bán uy tín thật sự làm cho rất nhiều bạn e ngại.

Nếu như bạn có kế hoạch mua mỹ phẩm gel dán bổ sung nước Seed & Tree chính hãng nhưng lại “đau đầu” không biết phải chọn cửa hàng nào uy tín thì chắc chắn Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh luôn là cửa hàng chất lượng dành riêng cho chính bạn.

Hiện tại, ngoài việc chú trọng tới thị trường kinh doanh trọng yếu TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm đơn đăng ký mua hàng trên phạm vi trên toàn quốc với mức giá thấp và thủ tục chuyển - thanh toán hàng đơn giản nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, cửa hàng chúng tôi còn nhận mọi đơn từ đăng ký mua hàng có số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu ưu đãi cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận cần thiết, danh mục có liên quan tới sản phẩm; được đổi hàng để chọn lại những sản phẩm bán nhanh, được trả lại sản phẩm trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi mẫu mã từ nhà sản xuất.
Cửa hàng bán gel dán dưỡng ẩm da Seed & Tree tại Đà Lạt | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng