Bán kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream tại Quận 8

Bán kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream tại Quận 8 | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Bán kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream tại Quận 8

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: White Musk Moisture Hand Cream
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, ngăn ngừa những biểu hiện lão hóa da tay.

Da tay được nhận định chính là một trong những chỗ da có mức độ lão hóa da nhanh nhất của cơ thể. Có điều, một thực tế đáng e ngại là hầu hết bạn gái đều có thói quen mải mê chú ý đến bước nuôi dưỡng chăm sóc phần da mặt và quên đi hay là cố tình bỏ qua vùng da này. Nếu chị em phụ nữ cũng là một người trong số họ, thì cách dễ dàng nhất cần làm lúc này đó chính là nên đổi khách suy nghĩ và tìm mua cho đôi tay của mình một loại kem dưỡng da tay thích hợp.
Bán kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream tại Quận 8
Vậy các bạn đã chọn được sản phẩm kem dưỡng da tay hiệu quả để có thể bảo vệ đôi tay của bản thân mình hay chưa? Nếu như cần một lời khuyên thì chắc chắn kem dưỡng da tay SEED & TREE Hand Cream sẽ là sản phẩm tuyệt vời đấy!

Nằm trong dòng sản phẩm bảo vệ da toàn diện được sản xuất bởi thương hiệu SEED & TREE, kem dưỡng da tay White Musk Moisture Hand Cream tích hợp rất nhiều chức năng nổi bật, tốt ở bước khôi phục phần da tay khô rát, mang đến vẻ mịn màng mềm mại cho đôi của các bạn.

Vì sao nên chọn kem dưỡng da tay hiệu quả SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream đến từ thương hiệu SEED & TREE?

  • White Musk Moisture Hand Cream có nhiều thành phần được chế xuất từ thiên nhiên lành tính, hợp với mọi loại da và nó được đánh giá chính là kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay.
  • Kem dưỡng mềm da tay SEED & TREE có mùi hương dịu nhẹ, trong quá trình dùng sẽ có hương xạ hương đặc biệt dễ chịu ý như là hương thơm nước hoa và vương vấn khá lâu sau đó.
  • Nhiều hoạt chất trong kem dưỡng da tay mềm mại SEED & TREE ngoài công dụng làm giảm những dấu hiệu bị dị ứng còn có khả năng làm mờ tất cả mọi vết thâm sạm và chống lại mọi yếu tố có hại da từ môi trường bên ngoài. Nếu bạn mong muốn sở hữu một bàn tay trắng sáng mượt mà, hãy chọn sử dụng kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream nhé!
  • Thành phần kem dưỡng ẩm da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream hội tụ vô số ưu điểm tuyệt vời:
  1. Xạ hương trắng có hương vị khá đặc biệt, ngọt ngào thanh mát. Khi áp dụng trong ngành hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm đó có tác dụng kích thích phần khứu giác nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
  2. Chiết xuất sữa ong chúa – Luôn được ví là mỹ phẩm số 1 của da, an toàn tuyệt đối trong quá trình dùng kể cả với da nhạy cảm hay là da dễ dàng bị kích ứng. Nhờ dưỡng chất đó vì vậy White Musk Moisture Hand Cream còn có công dụng như là một dạng kem dưỡng ẩm da tay hiệu quả và xoa dịu làn da.
  3. Bơ hạt mỡ có đặc tính là thẩm thấu vào bên trong da nhanh hơn những chiết xuất tinh dầu khác khá nhiều nhiều lần, bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Nhờ việc chứa nhiều tinh chất này mà kem dưỡng da tay SEED & TREE có tác dụng loại bỏ lớp da chết, đẩy mạnh việc tái tạo da và sản xuất Collagen và giúp phòng tránh tốt những dấu hiệu lão hóa sớm trên bề mặt da.
  4. Dầu hạnh nhân có công dụng tăng độ ẩm và giúp mềm mịn da.
  5. Chiết xuất đậu đen có tác dụng giúp tăng khả năng đàn hồi, cung cấp dinh dưỡng cho việc chăm sóc tế bào da.
  6. Chiết xuất hạt cây bao báp có tác dụng chống axit hóa cực tốt.
Cách sử dụng kem dưỡng: Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên tay, massage thật nhẹ cho kem dưỡng  thấm tốt vào dưới da.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được phản hồi tốt và thích hợp với khách hàng ở Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem dưỡng mịn da tay SEED & TREE Hand Cream ở đâu?

Có thể nói rằng, SEED & TREE là nhãn hiệu mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại thị trường mỹ phẩm ở nước ta hiện nay. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng cho sự ra đời của các công ty mỹ phẩm SEED & TREE tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Thế nhưng, càng xuất hiện nhiều chỗ cung ứng mỹ phẩm thì việc lựa chọn nơi mua hàng chính hãng chất lượng càng trở nên khó khăn.

Nếu như chị em phụ nữ có dự định mua mỹ phẩm kem dưỡng da tay SEED & TREE chính hãng Hand Creamnhưng lại “đau đầu” chẳng biết nên chọn cửa hàng nào tốt nhất thì Mỹ phẩm SEED & TREE tại Hồ Chí Minh luôn là địa chỉ chất lượng dành cho quý khách.

Hiện tại, song song với việc để ý đến thị trường kinh doanh chính TP Hồ Chí Minh, chúng tôi còn nhận thêm đơn đăng ký mua hàng trên phạm vi toàn quốc với mức giá hợp lý và bước vận chuyển thanh toán rất đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm mọi đơn đặt hàng với số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu ưu đãi cho bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue liên quan đến hàng hóa; liền được đổi hàng để chọn lại những mỹ phẩm bán nhanh, được trả hàng trong trường hợp do vấn đề lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất.
Bán kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE Hand Cream tại Quận 8 | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng