Địa chỉ bán sữa rửa mặt chuyên sâu Angel Skin Snail tại Huyện Củ Chi

Địa chỉ bán sữa rửa mặt chuyên sâu Angel Skin Snail tại Huyện Củ Chi | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Địa chỉ bán sữa rửa mặt chuyên sâu Angel Skin Snail tại Huyện Củ Chi

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Angel Skin Snail Cleansing Foam
Giá: 300,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 130ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Sữa rửa mặt ốc sên SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml có khả năng giúp các bạn làm sạch da sâu và duy trì tốt vẻ sáng mịn làn da.

Làm sạch da luôn được xem là bước cần thiết ở quy trình chăm sóc da mặt trong ngày. Nghe thì tưởng dễ dàng tuy nhiên sự thật vẫn còn nhiều chị em hiểu sai về quá trình đó hoặc đã bỏ qua. Điển hình nhất đó là khá nhiều người vẫn có suy nghĩ chỉ cần dùng nước và cho rằng nước sẽ giúp rửa sạch da mặt an toàn nhất.
Địa chỉ bán sữa rửa mặt chuyên sâu Angel Skin Snail tại Huyện Củ Chi
Tuy nhiên, sự thật đó là rửa bằng nước chỉ giúp cho bạn làm sạch bề mặt bên ngoài, những chất bẩn cặn bẩn, dầu thừa hay các cặn kem phấn trang điểm còn sót lại vẫn ẩn sâu phía dưới da, khiến bít rít lỗ chân lông và nghiêm trọng hơn sẽ gây nên rất nhiều bệnh lý ở trên da mặt khác nữa. Để có thể ngăn chặn hiện tượng trên thì việc dùng sữa rửa mặt chuyên sâu là cực kỳ cần thiết.

Hiện nay, thị trường kinh doanh mỹ phẩm có hàng loạt loại sữa rửa mặt được xuất bán, đáp ứng mong muốn đa dạng từ khách hàng. Theo kết quả khảo sát, trong khi chọn sữa rửa mặt, rất nhiều chị em hay ưu tiên các dạng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên.

Bắt kịp tiêu chí trên, thương hiệu mỹ phẩm SEED & TREE đã quyết định nghiên cứu thành công sữa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail. Sở hữu khả năng làm sạch chuyên sâu, có công dụng tẩy trang vô cùng hiệu quả, Angel Skin Snail đã rất nhanh chiếm được tình cảm của khá nhiều người và được coi là “bảo bối” không thể thiếu được của rất nhiều chị em.

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng sữa rửa mặt Angel Skin Snail đến từ thương hiệu SEED & TREE?

  • Angel Skin Snail đó là sữa rửa mặt có tác dụng rửa sạch da sâu. Mỹ phẩm sữa rửa mặt Angel Skin Snail có tính năng loại bỏ sạch bụi bẩn trên bề mặt da và cả cặn kem phấn trang điểm còn sót lại. Thế nên, sản phẩm này còn được xem là loại sữa rửa mặt tẩy trang tốt nhất.
  • Lúc rửa sữa rửa mặt hiệu quả SEED & TREE, mọi tế bào bị sừng hóa trên da sẽ được làm sạch tốt nhất, lỗ chân lông đều được thu nhỏ, không cảm giác căng rát trên da, bề mặt làn da luôn luôn ẩm mịn và nhanh thẩm thấu dưỡng chất từ các bước dưỡng với kem dưỡng da dùng sau đó.
  • Đã loại bỏ sạch tất cả thành phần gây kích ứng nổi mẫn nhờ vậy mà sữa rửa mặt SEED & TREE đặc biệt hiệu quả rửa sạch an toàn và phù hợp với mọi loại làn da.
  • Thành phần chủ yếu của sữa rửa mặt Hàn Quốc SEED & TREE Angel Skin Snail tổng hợp nhiều chức năng tuyệt vời:
  1. Snail Slime hay còn được biết đến là dịch nhầy ốc sên (trong mỹ phẩm này ước chừng khoảng 1,300mg dịch nhầy). Công dụng chính của dưỡng chất này đó chính là kích thích da sản sinh Collagen, hạn chế việc phát triển của các gốc tự do và chống hiện tượng oxy hóa ở trên da.
  2. Chiết xuất nha đam hay còn gọi là chiết xuất lá lô hội, luôn được xem là một trong những thành phần phổ biến có trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc, dưỡng nhan sắc. Nhờ chứa rất nhiều chất đó nên sữa rửa mặt ốc sên SEED & TREE chính hãng có khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn, làm nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ sự tổng hợp Collagen và các sợi Elastin nhờ vậy giảm thiểu được sự hủy hoại của da lúc bị lão hóa.
  3. Chiết xuất cây phong đường vô cùng hữu ích ở bước làm ẩm cho da. Bên cạnh đó, chiết xuất trên có chứa nhiều chất quan trọng giúp ích cho sự phát triển tế bào da, giữ được mịn mượt trên làn da.
  4. Nước cây phỉ tốt ở bước bổ sung lượng nước và tạo độ tươi sáng cho bề mặt da.
  5. Chiết xuất cây liễu đen có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch các nếp da, giúp da luôn mịn màng.
  6. Chiết xuất rau sam giảm đi tình trạng kích ứng, xoa dịu bề mặt da và giảm tất cả các dấu hiệu mẩn ngứa trên làn da cực nhanh. Thành phần này còn có công dụng tăng vẻ sáng mịn ở trên làn da.
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng nhỏ xoa nhẹ để tạo bọt sau đó nhẹ nhàng mát xa trên da mặt để loại đi bụi bẩn, chất nhờn và cặn mỹ phẩm  trang điểm. Sau cùng rửa lại bằng nước.
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập hàng hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được đánh giá cực tốt và hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Chọn mua sữa rửa mặt ốc sên SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml chính hãng ở đâu?

Gần đây, tại Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED & TREE, chuyên nhập hàng và phân phối dòng mỹ phẩm nổi tiếng này. Tuy nhiên, với đặc thù của nền kinh tế thị trường, sự ra đời ồ ạt của các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, cạnh tranh giá thành khiến việc mua và sử dụng mỹ phẩm chất lượng cũng vì lý do này mà khó khăn hơn rất nhiều.

Trường hợp chị em muốn mua sữa rửa mặt tẩy trang SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml chính hãng, nhớ nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED & TREE tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, ngoài việc chú trọng tới thị trường chủ lực TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn tiếp nhận đơn đăng ký mua sản phẩm ở phạm vi cả nước với giá cả rẻ và các bước chuyển hàng đơn giản, nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận mọi đơn đặt hàng có số lượng lớn để buôn bán với mức chiết khấu ưu đãi cho bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp những giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến sản phẩm; liền được đổi hàng để chọn những sản phẩm bán nhanh, được trả sản phẩm trong trường hợp do vấn đề lỗi mẫu mã từ phía nhà sản xuất hàng hóa.
Địa chỉ bán sữa rửa mặt chuyên sâu Angel Skin Snail tại Huyện Củ Chi | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng