Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE

Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
mỹ phẩm chăm sóc da hàn quốc

Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10)
Giá: 299,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 3.6g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có công dụng chống ánh nắng, gia tăng tính ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi tốt nhất.

Son môi từ lâu đã được nhận định là sản phẩm chẳng thể thiếu bên trong túi trang điểm chuyên dụng của phái đẹp. So với trước kia, hiện nay, các loại son môi đâu chỉ là một sản phẩm thời trang mà hơn thế nữa, nó chính là loại son dưỡng ẩm môi
hiệu quả và bảo vệ làn môi không bị khô rát vì ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.

Cùng nhu cầu mỗi lúc một tăng cao của các bạn nữ, những sản phẩm làm đẹp cũng vì thế mà dần được đa dạng phong phú hơn. Trong số những loại mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp vẫn đang xuất hiện tại thị trường kinh doanh ở Việt Nam thì mỹ phẩm Hàn Quốc được phổ biến nhiều hơn các sản phẩm khác. Những mỹ phẩm chăm sóc da thương hiệu này chú trọng tới tiêu chí ứng dụng thành phần tự nhiên trong sản xuất nhờ đó an toàn tuyệt đối và sử dụng phù hợp với mọi loại da. Thường gặp trong số chúng chắc chắn phải nói đến thương hiệu mỹ phẩm SEED&TREE.
Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE
Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE
Trong những sản phẩm chăm sóc datoàn diện đến từ SEED&TREE thì loại son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) được đánh giá là sản phẩm sử dụng phổ biến và là dạng son dưỡng ẩm môi được tin dùng nhất hiện nay. Nếu chị em mong muốn có được một đôi môi lôi cuốn, đừng bỏ qua laoị son cực tốt này nhé!

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) nhãn hàng SEED&TREE?
  • Son dưỡng mềm môi SEED&TREE có công dụng tạo ra màu môi theo cơ địa riêng biệt của mỗi một người, giúp chị em làm nên sắc môi đặc biệt. Song song đó, với tác dụng chủ yếu là làm ẩm mềm, trong quá trình dùng son này người dùng yên tâm bởi bờ môi sẽ không bị những tình trạng nứt nẻ, đau rát như lúc trước.

  • Ngoài việc là dạng son dưỡng ẩm, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thoa son Glow Tint Jelly Lip Balm giống như là loại son lót. Chúng sẽ trợ giúp chị em giảm đi thâm sạm viền môi, dưỡng hồng môi cũng như làm nên hiệu ứng hồng tự nhiên. Lúc đó, chị em phụ nữ có khả năng dùng thêm thêm với những màu son khác và sắc son sẽ lôi cuốn hơn rất nhiều.

  • Cùng với việc là loại son dưỡng môi mềm mại tự nhiên, SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm còn có thành phần chống nắng có công dụng nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất cho da môi của chị em phụ nữ khỏi các hiểm họa từ các tia tử ngoại. Thêm nữa, son SEED&TREE còn đặc biệt tốt trong bước chăm sóc môi và chống lại ấu hiệu thâm quầng bao quanh viền môi.

  • Giá thành hợp lý, kiểu thiết kế vừa đẹp vừa tiện dụng, các bạn rất dễ đặt son ở trong túi xách và mang theo bên cạnh mỗi ngày.

  • Thành phần có trong son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) hội tụ vô số tính năng tuyệt vời:

  1. Adenosine là thành phần có nguồn gốc tự nhiên cần thiết cho bước làm ẩm và phòng chống tình trạng lão hóa. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn rất tốt cho bước phòng chống kích ứng và phòng tránh vi khuẩn gây hại.

  2. Tinh dầu hạt cây bụi Jojoba có thể chăm sóc, gia tăng độ ẩm và bảo vệ đôi môi tốt nhất.

  3. Tinh dầu thầu dầu có công dụng tốt nhất trong việc duy trì độ ẩm da. Đặc biệt, thành phần đó có tính năng phòng tránh vi khuẩn gây hại và trị lành nhiều thương tổn phía bên ngoài da.

  4. Tocopheryl Acetate vẫn được còn được gọi là Vitamin E, có khả năng ngăn chặn axit hóa, ngăn chặn da ra khỏi tác hại của tia tử ngoại, chống lão hóa và duy trình độ ẩm da.

  5. Vitamin F ester dịu nhẹ làn da, làm ẩm làn da và cung cấp dinh dưỡng hữu ích giúp tăng màng mô và tăng sức căng cho bờ môi của chúng ta.

  6. Chiết xuất hoa cúc giúp tạo độ sáng bóng cho da môi, tác dụng kháng khuẩn, duy trì độ ẩm làn môi.
Son dưỡng môi Seed and Tree
Son dưỡng môi Seed and Tree
Uy tín sản phẩm: Được nhập hàng hoàn toàn từ đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được nhiều lời khen tốt và phù hợp với người sử dụng ở Việt Nam.

Tốt nhất nên mua son dưỡng mềm môi hồng tự nhiên SEED & TREE Glow Tint Jelly Lip Balm ở đâu?

Vài năm qua, ở Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập và phân phối loại mỹ phẩm nổi tiếng này. Chỉ là, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường, sự thành lập và kinh doanh ồ ạt của những cửa hàng phân phối mỹ phẩm, cạnh tranh giá khiến cho vấn đề mua sản phẩm chất lượng cũng vì vậy mà gặp khó khăn hơn.

Trường hợp các bạn có nhu cầu mua mỹ phẩm son dưỡng môi SEED & TREE Glow Tint Jelly Lip Balm chính hãng nhưng lại e ngại chẳng biết là nên chọn mua ở cửa hàng nào tốt nhất thì đảm bảo Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh sẽ là địa chỉ chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Cùng với bước kinh doanh sản phẩm chính hãng cao cấp tới chị em phụ nữ, chúng tôi còn vô cùng để ý tới việc mở rộng thị trường kinh doanh. Chính vì lẽ đó, song song với vấn đề đáp ứng nhu cầu mua mỹ phẩm của chị em ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi tiếp nhận chuyển hàng đến những khách hàng tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc, luôn đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ thanh toán hàng tốt nhất.

Hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu đăng ký mua với lượng lớn với mục đích kinh doanh, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và có mức chiết khấu kèm quy định về quyền lợi tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận chất lượng, danh mục liên quan tới các loại sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn những sản phẩm bán chạy, được trả lại hàng nếu lý do là vì lỗi mẫu mã từ phía đơn vị sản xuất.
Chia sẻ chọn và hướng dẫn cách dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng